Reiš !

Eina įstęšan fyrir žvķ aš ég hef sjįlf ekki tekiš žįtt ķ ašgeršar mótmęlum undanfariš ķ verki er sś aš ég er hrędd um aš ég gęti ekki lįtiš žaš nęgja aš mótmęla meš frišsamlegum hętti.

Ég er reiš!

Mig langar virkilega til aš fara aš kasta steinum ķ glugga kveikja ķ bķlum, sletta mįllingu. Mig langar aš gera eitthvaš agalegt. Ég er reiš vegna žess aš nśna žurfa heišarlegir borgarar aš blęša fyrir spillingu og eyšslu. Ég er reišØžegar vinir barnanna minna segja frį žvķ aš žau hafi bara veriš 3 bjśgun ķ matartķmanum nśna, en venjulega voru žau 5 bjśgun. Ég er reiš žegar ég heyri aš vinir barnanna minna velta žvķ fyrir sér: Hvort vęri betra aš hętta aš borga af ķbśšarlįnunum og fara ķ gjaldžrot strax og eiga žį fyrir matnum. Eša hvort žau ęttu aš halda įfram aš borga nśna og fara ķ gjaldžrot seinna og žiggja ašstoš frį męšrastyrksnefd į mešan til aš börnin žeirra verši ekki svöng.

 É er reiš žvķ aš rįšamenn hafa komiš mįlunum svona fyrir. Davķš og sjįlfstęšisflokkurinn voru viš völd sķšastlišna 2 įratugi og žeir bera įbyrgš į žessum ósköpum. Fęršu kvótann sem var eign žjóšarinnar yfir į fįrra manna hendur. Žęr hendur hafa sķšan lifaš spilltu lķfi į kostnaš byggšarlaganna. Sömu menn Davķš og sjįlfstęšisflokkurinn komu sķšan mįlunum žannig fyrir aš bankakerfiš okkar fór sömu leiš og kvótinn. Ekki tók betra viš žar.

Frįmtķšin er ekki björt. Viš skuldum lķklega um 3000 milljarša sem žżšir aš viš veršum aš herša sultarólarnar verulega til aš geta greitt žessar skuldir. IMF lįniš svokallaša įsamt meš žeim öšrum lįnum sem tekin hafa veriš til aš borga skuldir sem viš erum ķ įbyrgš fyrir, Žau eru nś lįtin brenna upp til aš halda uppi krónunni sem er löngu ónżt. Ég er hrędd um aš žaš verši ervitt fyrir Ķsland aš aš standa undir žessum skuldum og ég held aš žaš sé virkilega mikil hętta į aš viš veršum gjaldžrota sem žjóš.

 


mbl.is Ruddust inn ķ Landsbankann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband